Barie nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

07/11/2018 11:02

Barie tự động là dòng thiết bị tự động giúp kiểm soát ra vào được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, barie tự động  nhập khẩu hay còn gọi là thanh chắn barrier được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau và mẫu mã cũng khá phong phú.

Công ty cửa cổng Long PHú  được biết tới là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối và lắp đặt barie tại Thanh Hóa nói riêng và ở nhiều tỉnh thành khác nói chung. Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: ITALIA, Baisheng...cùng dịch vụ tư vấn và lắp đặt barie tự động uy tín hàng đầu.

lap-dat-barie-tu-dong


Thị trường barie tự động nhập khẩu tại Việt Nam hiện nay có sự góp mặt của hơn 70% sản phẩm từ Trung Quốc. Và công ty chúng tôi luôn nhập khẩu những sản phẩm barie chất lượng nhất từ thương hiệu xuất xứ Trung Quốc, Itali  như: Baisheng , Yinglong, Faac…

  • FAAC là tập đoàn đứng đầu Italia trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và cung cấp các giải pháp an toàn và đáng tin cậy nhất cho hệ thống ra vào tự động, bãi đỗ xe thông minh và kiểm soát ra vào với ứng dụng dân dụng, thương mại và công nghiệp.
  • BAISHENG là dòng barrier được ưa chuộng hơn cả. Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, sự ưu việt trong tính năng vận hành, đặc biệt là mức giá bình dân, thanh chắn Baisheng là lựa chọn hàng đầu cho nhiều công trình xây dựng.

Barie tự động mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng:

  • Kiểm soát phương tiện giao thông: Barie tự động luôn đặt việc kiểm soát phương tiện giao thông lên hàng đầu, đặc biệt là trong khu vực cần có sự bảo vệ nghiêm ngặt.
  • Quản lí an ninh trật tự giao thông tốt, tránh tình trạng tắc nghẽn: Việc sử dụng barie tự động giúp các phương tiện khi tham gia giao thông có tính trật tự hơn
  • Chuyên nghiệp, văn minh: Một sản phẩm thông minh, cao cấp, hiện đại luôn chiếm ưu thế hơn

Lý do bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt barie tự động tại công ty Long Phú:

barie-tu-dong


  • Quy trình lắp đặt barie nhanh chóng và tiện lợi
  • Giá thành sản phẩm thấp hơn so với các đơn vị thic ông barie khác trên thị trường
  • Bảo hành lâu dài
  • Chất lượng nhập khẩu, đảm bảo uy tín
  • Miễn phí tư vấn, miễn phí lắp đặt và miễn phí vận chuyển trên địa bàn Thanh Hóa

Nếu khách hàng đang có ý định tìm hiểu và đặt mua sản phẩm thanh chắn, rào chắn thì barie tự động là một trong những lựa chọn tốt nhất. Hy vọng khách hàng có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất. Mọi thông tin cần tìm hiểu về các dòng barie tự động hoặc được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

 

 

cuaconglongphu.com
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay