Lắp đặt thanh chắn barie tự động chất lượng cao tại Thanh Hóa

05/05/2022 08:14

Thanh chắn barie tự động thường được lắp đặt ở những nơi như bệnh viện, công viên, các trụ sở, các cổng công ty, nơi có đường tàu cắt ngang đường bộ, chung cư,…

Thanh chắn barie tự động được lắp đặt có hai loại chính:

  1. Thanh chắn barie tự động cần thẳng

Thanh chắn barie tự động cần thẳng, lắp đặt ở những không gian rộng rãi, thoáng đãng, không bị vướt hoặc giới hạn về chiều cao.


  1. Thanh chắn barie tự động cần gấp.

Thanh chắn barie tự động cần gấp thường được chọn để lắp đặt ở những nơi có giới hạn về chiều cao, nhưng vẫn đảm bảo được đủ chiều dài của cổng.

Cả hai loại thanh chắn barie tự động đều có ưu điểm riêng, để phù hợp với chiều cao thích hợp lắp đặt. Vì vậy mà cả hai loại thanh chắn barie tự động cần thẳng và thanh chắn barie tự động cần gấp đều rất được ưa chuộng.


Ngoài hai loại thanh chắn barie tự động nói trên, thì Long Phú còn sản xuất hàng rào barie tự động. Bên cạnh hàng rào barie tự động thì chúng tôi còn khai thác và vận dụng vào hệ thống kiểm soát xe thông minh. Có thể thấy hệ thống kiểm soát xe thông minh rất thịnh hành, không riêng gì trên thị trường Thanh Hóa, mà còn là trên thị trường trong nước nói riêng, cũng như quốc tế nói chung.


Thanh chắn barie tự động với thiết kế đơn giản, gọn gàng, nhưng lại rất chắc chắn.

Thanh chắn barie tự động được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm rất cứng cáp. Vì vậy, mà thanh chắn barie tự động chịu được tác động ngoại lực nhất định và có thể chống lại thời tiết khắc nghiệt.

Thanh chắn barie tự động vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Được điều khiển từ xa bởi romot. Vừa tiết kiệm được tối đa thời gian và vừa có thể tiết kiệm được nhân lực.

Khi lắp đặt thanh chắn barie tự động thì chi phí lắp đặt sẽ giảm đi rất nhiều so với tất cả các sản phẩm cổng khác. Bởi vì giá thành sản phẩm khá hợp lý. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đảm bảo được hàng chính hãng và đảm bảo được mĩ quan khi lắp đặt thanh chắn.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay