Phân phối và lắp đặt thanh chắn barie tự động tại Thanh Hóa

21/09/2021 22:19

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú là đơn vị rất được lòng tin của các nhà thầu, cũng như những nơi có nhu cầu thiết kế, sản xuất, lắp đặt hoặc phân phối các dòng cửa, cổng tự động.

Long Phú cam kết những sản phẩm cung cấp đến quý khách hàng đều là sản phẩm mới và chính hãng 100%. Long Phú sẽ bảo hành sản phẩm theo hãng.


Phân phối và lắp đặt thanh chắn barie tự động trên khắp các tỉnh thành như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Sài Gòn, Bình Dương,…

Thanh chắn barie tự động là một sản phẩm rất dễ bắt gặp ở những nơi như: trạm thu phí, nơi có đường sắt đi qua, bệnh viện, chung cư, khu vui chơi, trung tâm thương mại, cổng công ty,…


Thanh chắn barie tự động có hai kiểu: thanh chắn barie cần thẳng và thanh chắn barie cần gấp.

+ Đối với thanh chắn barie cần thẳng thì lắp đặt ở những nơi rộng rãi, thoáng đãng, không bị hẹn chế bởi diện tích. Khi lắp đặt barie cần thẳng ở đây, sẽ giúp ích cho việc tiết kiệm được kinh tế khi làm cổng.

+ Đối với thanh chắn barie cần gấp thì thích hợp lắp đặt ở những nơi có không gian và diện tích bị hạn chế. Lắp đặt barie cần gấp vừa kiểm soát tốt, mà còn khiến cho không gian không bị quá ngợp.

Thanh chắn barie tự động thiết kế đơn giản, nhưng lại vô cùng tinh tế. Thanh chắn barie tự động không bị bào mòn, han gỉ, chịu được ở thời tiết khắc nghiệt.


Thanh chắn barie tự động sử dụng romot để điều khiển từ xa, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được nhân lực. Sản phẩm ít bị lỗi, ít hỏng hóc, tuổi thọ khá cao, nhưng giá thành sản phẩm lại rất vừa túi tiền.

Vì vậy, mà thanh chắn barie tự động rất được tin tưởng và ưa chuộng để sử dụng.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay