Phân phối và lắp đặt cổng thép trượt ngang tự động Thanh Hóa

23/09/2021 22:27

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú phân phối và lắp đặt hoàn chỉnh cổng thép trượt ngang tự động tại Thanh Hóa, và các tỉnh thành như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Bình Dương, Bình Phước,…

Cổng thép trượt ngang tự động là một sản phẩm khá ưu Việt và cao cấp. Bởi những tính năng vượt trội, mà cổng thép trượt ngang tự động rất được tin tưởng, cũng như được rất nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt.


+ Cổng thép trượt ngang tự động được sản xuất từ vật liệu thép mạ kẽm, cổng được kết hợp với công nghệ hàn tiên tiến.

+ Về phần ngoài của cổng sử dụng công nghệ phun sơn và nung hấp 2 lần, phần đáy được phun lớp sơn phủ epoxy. Lớp sơn này được xử lý đóng rắn qua nhiệt độ cao, tạo độ bám dính tốt và không bị bong tróc.

+ Thân cổng có cấu tạo xếp lớp đa tầng, số nan cổng khoảng từ 2-5 mảnh và chiều dài có thể lên đến 20m đối với cổng đơn, 40m đối với cặp cổng mở đối xứng.

+ Khi cổng mở thì không gian lọt lòng rộng, cổng sẽ thu lại hết mức và chiếm diện tích nhỏ.

+ Về phần khung đáy thì khá rộng, cản gió rất tốt, có thể lắp đặt đường ray thép hoặc hợp kim nhôm tùy vào yêu cầu của khách hàng.

+ Đầu máy có gắn cảm ứng từ, vì thế cổng sẽ dừng lại khi đến đúng vị trí. Dưới khung đầu máy và dưới khung cổng được lắp đặt chức năng dẫn hướng, vì thế mỗi khi cổng đóng lại thì sẽ về lại đúng vị trí trung tâm.

+ Về phần khung trên và khung dưới có thiết kế chống mưa, tuyết, bụi không rơi vào trong khung rất hiệu quả. Vì thế, mà thời tiết xấu như thế nào cũng sẽ đảm bảo được cổng vận hành tốt mà không bị ảnh hưởng.

+ Để đảm bảo tuyệt đối, nên Long Phú sử dụng kỹ thuật đi đường điện âm.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay