Cổng xếp inox tự động chất lượng cao tại Nghệ An

03/09/2021 21:53

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú, là đơn vị uy tín đứng đầu Thanh Hóa, với 11 năm thâm niên trong nghề. Long Phú tự hào là đơn vị có đa dạng loại hình sản phẩm, những sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

Cổng xếp inox tự động là sản phẩm không còn xa lạ đối với người và thị trường hiện nay.


Vì những tính năng nổi trội của cổng xếp inox tự động, cũng như những ưu điểm của vật liệu inox. Mà cổng xếp inox tự động càng được tin dùng và có vị thế trên thị trường hiện nay.

Cổng xếp inox tự động do Long Phú sản xuất chủ yếu dùng từ vật liệu inox 304.

Về phần động cơ của cổng xếp inox tự động như: board mạch, motor, romot,… đều được nhập khẩu chính hãng với thương hiệu VEGADOOR nổi tiếng.

Trường hợp cổng xếp inox tự động bị lỗi do nhà sản xuất, thì sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí. Bên cạnh đó, nếu cổng bị hỏng do thiên tai, lũ lụt, do người tác động lên thì chúng tôi sẽ thu phí bảo dưỡng tùy theo mức độ hỏng hóc.

Long Phú không chỉ sản xuất, lắp đặt hoàn chỉnh cổng xếp inox tự động. Mà còn phân phối cổng xếp inox trên khắp các tỉnh thành cả nước, từ Bắc vào Nam. Chỉ cần bạn có nhu cầu lắp đặt hoặc muốn nhập về, thì Long Phú luôn luôn sẵn sàng phục vụ.


Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú, còn sửa chữa cổng xếp inox tự động. Cổng xếp inox của bạn bị hỏng do những lỗi như: không thể đóng hoặc mở cổng, lỗi do board mạch, do romot, vỡ bánh xe, gẫy các thanh cổng,… Hãy liên hệ trực tiếp với Long Phú để được tư vấn miễn phí.

Trường hợp cổng bị lỗi nhẹ thì chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng tự sửa chữa để không phải mất phí bảo dưỡng, còn trường hợp cổng hỏng nhưng cần kỹ thuật có chuyên môn. Thì hãy đến với chúng tôi, Long Phú chắc chắn sẽ giúp quý khách tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Với đội chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật có thâm niên cao trong nghề, dưới sự lãnh đạo của giám đốc tài ba. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với Long Phú.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay