Lắp đặt và sửa chữa thanh chắn barie tự động tại Ninh Bình

12/08/2021 19:06

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa thanh chắn barie tự động. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng và được bảo hành theo hãng.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, thì sản phẩm sẽ được sửa chữa và bảo hành miễn phí. Còn trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do thiên tai gây ra, hoặc do tác động của người, thì sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí.


  • Những lỗi thường gặp:

+ Nhiễu sóng

+ Va chạm mạnh gây móp, méo cần chắn

+ Không đóng cửa tủ sẽ làm hỏng board mạch

+ Barie không nhận tín hiệu từ bộ điều khiển

+ Thanh chắn nâng lên nhưng không hạ xuống được

+ Chập hoặc cháy motor

+ Lỗi do romot,…


Thanh chắn barie tự động được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, có khả năng chống ngoại lực nhất định và có thể chống lại thời tiết khắc nghiệt.

Cơ cấu vận hành của cần barie không đều, vì thế xảy ra tình trạng khởi động chậm, vận hành nhanh, khi dừng lại chậm. Tuy nhiên, điều này lại giúp cho thanh chắn barie tự động loại trừ được sự rung động khi nâng lên hoặc dừng vận hành.


Thể tích ruột máy nhỏ, có độ bền cao và vận hành êm ái cũng là ưu điểm của thanh chắn barie tự động.

Hiện nay, thanh chắn barie tự động được lắp đặt nhiều ở những nơi cần có sự kiểm soát an ninh cao như: cổng công ty, đơn vị văn phòng hành chính, các cơ quan chức năng, ngân hàng, công viên, chung cư, bãi đỗ xe, cổng bệnh viện, các trạm thu phí,…


Để đảm bảo được sự chặt chẽ trong việc kiểm soát an ninh, thường sẽ sử dụng hệ thống kiểm soát xe thông minh. Đảm bảo được độ chính xác và an toàn tuyệt đối mà không lo sai sót, cũng như đối với những nơi chú trọng đến doanh thu, thì hệ thống kiểm soát xe thông minh là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và hiệu quả.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay