Thanh chắn barie tự động, cổng xếp inox tự động tại Ninh Bình

19/08/2021 20:55

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú là đơn vị có nhiều thành tựu kinh doanh và luôn đứng đầu trong ngành phân phối và sản xuất cửa, cổng tự động. Vì thế, mà Long Phú luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Để đảm bảo được sự uy tín, cũng như là đem đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

Thanh chắn barie tự động là sản phẩm không còn xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, thanh chắn barie tự động cũng có những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy mà mọi người cần tìm hiểu kỹ trước khi thi công. Để tránh sản phẩm kém chất lượng, cũng như tránh nhưng sự cố đáng tiếc xảy ra.

Ngoài lắp đặt thanh chắn barie tự động thì chúng tôi còn lắp đặt hàng rào barie. Hàng rào barie cũng có thiết kế tao nhã như thanh chắn barie tự động. Tuy nhiên, hàng rào barie sẽ có giá thành cao hơn thanh chắn barie.

Thanh chắn barie rất bền, không bị bào mòn, han gỉ, cũng chịu được trong thời tiết khắc nghiệt,…

Quá trình lắp đặt nhanh chóng, rất ít hỏng hóc, bảo dưỡng, vận hành êm ái,…

Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt hệ thống kiểm soát xe thông minh, nhằm đảm bảo được tính chính xác trong doanh thu và quản lí an ninh một cách chặt chẽ. Đồng thời cũng tiết kiệm được thời gian và nhân lực,...


Cổng xếp inox tự động là sản phẩm cũng khá quen thuộc trên thị trường tiêu thụ. Nói đúng hơn đây là sản phẩm rất được ưa chuộng. Bởi sản phẩm được làm từ inox chất lượng cao, tuy nhiên giá thành phải chăng, ít phải bảo trì.

Trường  hợp do va chạm quá mạnh, khiến cổng bị gãy một số thanh, thì đều có thể thay thế và sử dụng như mới.

Cổng xếp inox tự động nói không với han gỉ, bào mòn, tời tiết khắc nghiệt, hoặc trong môi trường có muối hay axit thì cổng vẫn không thay đổi.


Ngoài ra, Long Phú còn phân phối và lắp đặt cổng xếp inox mạ màu, cổng xếp nhôm,…

Tất cả những sản phẩm do Long Phú cung cấp đều đảm bảo chất lượng cao và đều là những sản phẩm chính hãng 100%. Về việc bảo hành sản phẩm chúng tôi đều bảo hành theo hãng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp chúng tôi sẽ không bảo hành miễn phí như: do thiên tai, hỏa hoạn, do tác động của con người.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay