Cầu thang inox mạ màu, thiết kế đẹp năm 2021 tại Thanh Hóa

19/08/2021 21:45

Long Phú là đơn vị rất đa dạng về loại hình sản phẩm. Tuy nhiên, những sản phẩm do Long Phú cung cấp đều đạt chất lượng cao, cũng như giá thành lại phải chăng. Vì vậy, mà Long Phú rất được các nhà thầu lớn, nhỏ tín nhiệm.

Long Phú luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Vì chất lượng sản phẩm tạo nên thương hiệu. Và vì chúng tôi luôn muốn những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.


Bạn đang muốn thiết kế và lắp đặt cầu thang. Đến với Long Phú, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn, cũng như sẽ được tham khảo bởi những mẫu thiết kế mà Long Phú đã từng làm. Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Hôm nay, tôi sẽ nói đến cầu thang inox mạ màu, thiết kế đẹp năm 2021.

Cầu thang inox là sản phẩm đã có rất nhiều hộ gia đình đã thi công, tuy nhiên với loại sản phẩm inox mạ màu thì chưa được thịnh hành nhiều.


Cầu thang inox mạ màu sẽ có giá thành cao hơn inox thường một chút. Tuy nhiên, inox mạ màu lại có màu sắc khá bắt mắt, cũng như vì màu sắc đó mà làm thay đổi mĩ quan về ngôi nhà.

Inox mạ màu có những màu: màu vàng, màu đồng, màu đen, màu vàng hồng,…

Nói về phương diện độ bền thì inox vẫn giữ được độ bền và đặc tính của nó như: chịu được va đập, chịu được độ nén, chống oxi hóa, không bào mòn, chịu được thời tiết khắc nghiệt,…

Về thiết kế, thì cầu thang inox mạ màu đa dạng về mẫu mã và cách tạo hình. Từ những hình dáng đơn giản cho đến phúc tạp như: hoa, lá, hình bông hoa, hình trái tim, hình con vật, hình hoa đúc đặc,…


Nếu biết cách thiết kế, thì cầu thang inox mạ màu sẽ là một điểm nhấn làm bừng sáng cả không gian nhà của bạn. Màu sắc của inox rất bắt mắt, cũng như mang lại vẻ sang trọng, tinh tế. Khiến người nhìn chìm đắm vào những chi tiết đó mà không muốn rời mắt.

Vì vậy, một đơn vị có đầy sự sáng tạo, kinh nghiệm, cũng như đảm bảo được chất lượng, là điều mà bạn cần hướng đến.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay