Cổng inox, cổng inox mạ màu chất lượng, lắp đặt tại Nghệ An

14/07/2021 19:43

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú là đơn vị luôn cập nhật xu hướng hiện đại, không những đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, mà còn giúp cho công ty càng phát triển hơn về mẫu mã và màu sắc.


Cổng inox, cổng inox mạ màu là một sản phẩm không quá xa lạ. Với tính năng chống gỉ set, chịu được thời tiết khắc nghiệt, không bám bụi, sản phẩm làm ra vô cùng độc đáo, mà đã tạo cho inox ngày càng được ưa chuộng.

Cổng inox đơn thuần thì chỉ có một màu trắng bóng. Khi sử dụng màu đơn thuần tạo nên một điểm sáng, nổi bật đối với cánh cổng nhà bạn.

Nhưng cổng inox mạ màu cũng không kém phần, vì inox mạ màu giúp cho khách hàng có góc nhìn đa chiều và có nhiều sự lựa chọn hơn.


Cổng inox hoặc cổng inox mạ màu thì đều tốt, vì tính chất của inox không thay đổi.

Inox tạo hình cũng rất đẹp mắt, nói đúng hơn là vô cùng đẹp mắt và vô cùng chất lượng.


Inox không giới hạn về tạo hình, mà đối với những nơi có xảy ra tình trạng ngập úng, thời tiết khắc nghiệt thì cổng inox, cổng inox mạ màu là sự lựa chọn thích hợp nhất.


Ngoài ra, inox và inox mạ màu còn có thể dùng để làm vật dụng trong gia đình, cũng như có thể làm cửa. Cụ thể là: bàn, ghế, xích đu, trụ cầu thang, lan can, giá đựng đồ, lò nướng than,…

Cổng inox, cổng inox mạ màu năm 2021 có tạo hình theo phong cách: hiện đại, cổ điển, Châu Âu,…

Hoặc là nhưng họa tiết nhỏ vô cùng xinh xắn, tất cả như một bức tranh hoa lệ, làm bừng sáng cả ngôi nhà. Tuy đường nét không uốn lượn được như cổng sắt, nhưng inõ mang một vẻ đẹp riêng biệt và một thần thái rất sang trọng, quý phái.


Khi vận hành cổng inox không tạo ra tiếng ồn, cổng inox nhẹ nhàng đóng/mở. Nếu muốn cổng inox nhà bạn hiện đại hơn thế thì chúng tôi sẽ lắp đặt thêm motor cổng. Để những ngay mưa, nắng bạn không cần lật đật vất vả chạy ra ngoài để đóng/mở cổng.

Đến với Long Phú bạn không cần phải băn khoăn về thiết kế. Bởi Long Phú có thể làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Hoặc là quý khách đưa ra bản thiết kế của mình, hoặc là Long Phú sẽ đưa ra những ý tưởng, những mẫu mã để quý khách lựa chọn dễ dàng hơn.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay