Cổng xếp inox và cổng xếp nhôm nhập khẩu giá rẻ Hà Nội

17/10/2020 10:48

“Hôm nay, tôi đóng cửa quá khứ và mở cửa tương lai”

Vậy tương lai chính là những phát minh, thiết kế, những công nghệ hiện đại phát triển không ngừng nghỉ. Mà công nghệ hiện đại thì không thể bỏ qua được sự góp mặt của cửa, cổng tự động Long Phú.

Với niềm đam mê, sự yêu nghề mà công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi đã không ngừng phát triển, cải thiện ngành cửa, cổng tự động. Mà đặc biệt là không thể phủ nhận được sự góp mặt của cổng xếp inox.


Góp mặt với 10 năm thâm niên trong nghề cửa, cổng tự động. Đảm nhận rất nhiều những công trình lớn, nhỏ, nhận được sự tín nhiệm cao của quý khách hàng. Đó cũng là lý do mà Long Phú chúng tôi ngày càng phát triển hơn với những sản phẩm độc đáo, bắt mắt, sang tạo, hiện đại mà giá thành lại hợp lý.

Nhắc đến cổng tự động thì không thể phủ nhận được sự góp mặt của cổng xếp inox.


Cổng xếp inox tự động với thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại mà không kém phần trang nhã, mang lại sự tinh tế, hòa hợp với thời đại.

Cổng xếp inox rất phù hợp lắp đặt ở những nơi: Cổng công ty, cổng bệnh viện, trung tâm thương mại, cổng chợ, công viên, cổng trường học,…

Cổng xếp inox có rất nhiều mẫu mã đa dạng, với chất liệu inox 201 và 304.


Ngoài cổng xếp inox thì công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi còn sản xuất cổng xếp nhôm nhập khẩu.

Cổng xếp nhôm nhập khẩu với thiết kế đặc biệt hơn cổng xếp inox, nhưng không vì vậy mà cổng xếp inox bị giảm sút trên tị trường. Không những thế mà cổng xếp inox và cổng xếp nhôm nhập khẩu cùng nhau đồng hành phát triển song song.


Tất cả các mẫu mã, chất liệu của cổng xếp đều chịu được thời tiết ngoài trời, có độ bền cao, linh kiện có sẵn, dễ thay thế, vì vậy mà cổng xếp inox và cổng xếp nhôm nhập khẩu luôn luôn đứng đầu về doanh thu của công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú.

Long Phú chúng tôi là nhà sản xuất, phân phối độc quyền, cam kết sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật có thâm niên cao. Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng:

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay