Cổng xếp tự động nhập khẩu chất lượng, giá rẻ

07/11/2018 09:50

Cổng xếp nhập khẩu

Long Phú  là đơn vị trực tiếp sản xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cổng xếp tự động hàng đầu tại Thanh Hóa. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những ưu điểm về dòng cổng xếp tự động và dịch vụ sửa cổng xếp tự động tại công ty chúng tôi.

Cổng xếp ngày nay được dùng phổ biến trong các cơ quan, trường học, các khu công nghiệp…. với những tính năng ưu việt nó gần như hoàn toàn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Cổng xếp tự động thường được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm là thép không gỉ lại được gia công chắc chắn, sắp xếp đều dễ dàng mở ra đóng vào trong quá trình vận hành nên có độ bền cơ học rất cao, hơn nữa mẫu mã lại đa dạng sang trọng so với cổng sắt.


Ưu điểm của dòng cổng xếp tự động tại Thanh Hóa do công ty Long Phú cung cấp:

  • Hệ thống cảm biến sử dụng tia hồng ngoại thông minh giúp cửa xếp tự động dừng lại khi có chướng ngại vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống bánh xe trượt được lắp đặt với kỹ thuật tân tiến, vững trắc, trọng lực được trải đều trên toàn bộ cửa nên trong quá trình sử dụng cổng xếp inox tự động không bị mòn, gãy.
  • Có độ bền và tuổi thọ cao bởi được gia công chi tiết toàn bộ bằng inox.
  • Cổng xếp tự động khi vận hành hoặc khởi động cửa đều không gây ra tiếng ồn, không bị rung và giật nhờ vào hệ thống chống xung động.

Thấu hiểu những lỗi khổ của quý khách hàng khi cổng xếp tự động bị hư, Long Phú cung cấp dịch vụ sửa chữa cổng xếp tự động của tất cả các hãng trên toàn quốc .

Và ai đã từng sử dụng cổng xếp tự động mà khi có sự cố về chiếc cổng, phần lớn rất bực mình khi tìm lại đơn vị cung cấp bảo trì, bảo hành hay sửa chữa cho mình chiếc cổng bị hư. Thậm chí quý khách liên hệ với những đơn vị khác họ cũng lắc đầu hoặc sửa chữa cho quý khách không tới nơi tới chốn.

Thực tế hiện nay của các nhà cung cấp, lắp đặt cổng xếp tự động không đạt chất như sau:

Các đơn vị kinh doanh cổng xếp nhập khẩu từ nhiều hãng khác nhau của Trung Quốc và đều không có tên tuổi tại thị trường Trung Quốc. Do đó, khi sản phẩm của bạn có vấn đề thì bạn khó tìm được  nhà sản xuất để thay mới

Các nhà phân phối ở Việt Nam thường nhập khẩu về và lắp đặt cho khách luôn. Không chú trong công tác bảo dưỡng , bảo hành, sửa chữa cổng xếp cho khách.

 Những nhà sản xuất cổng xếp tự động nhỏ lẻ chỉ sản xuất được những mẫu cổng xếp đơn giản không có được vật tư cần thiết để sửa chữa thay thế những mẫu cổng xếp inox, hợp kim nhôm hiện đại, sang trọng.

Công ty Long Phú thay thế sửa chữa tất cả các loại thanh inox, inox 304, thanh hợp kim nhôm trên thân cổng bị cong, bị gãy, bị mất mát.

  • Sửa chữa thay thế bánh xe cổng xếp bị mòn lớp cao su, bị tung, bị hỏng bi…
  • Nối thêm thân cổng xếp thay thế cho phân hỏng nặng hoặc yêu cầu chủ đầu tư.
  • Đơn giá nhân công sửa chữa + vật liệu thay thế cổng xếp nhỏ hơn nhiều so với đơn giá làm mới thân cổng xếp.

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ lắp đặt cổng xếp tự động hay sửa cổng xếp tự động theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

cuaconglongphu.com
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay