Cửa cuốn, cửa xếp Đài Loan, kính cường lực tại Thanh Hóa

04/04/2021 16:03

  1. Cửa cuốn.

Cửa cuốn có ba loại đó là: cửa cuốn công nghệ Đức, cửa cuốn công nghệ Úc và cửa cuốn công nghệ Đài Loan.

Cửa cuốn có nhiều nan song song nối vào nhau bằng ngàm liên kết thì được gọi là cửa cuốn nan nhôm hay còn gọi là cửa cuốn khe thoáng.


Các nan cửa cuốn được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm hoặc là thép inox

Các nan cửa cuốn được thiết kế rỗng, được liên kết với nhau bằng các ngàm liên kết  gồm nhiều nan song song. Ngoài ra, một đầu có hèm liên kết, vì vậy mà lúc cửa cuốn vào và khi xổ ra đều không bị rối mà vẫn theo trình tự nhất định.


Cửa cuốn liền tấm hay còn gọi là cửa cuốn tấm liền, đấy chính là sản phẩm theo công nghệ của Đức được sơn tĩnh điện, hoặc bằng inox thép theo công nghệ Đài Loan.


Cửa cuốn tấm liền thì thân cửa được sản xuất bởi vật liệu thép tấm liền theo công nghệ của Úc.

  1. Cửa xếp Đài Loan.

Cửa xếp được nhập hoàn toàn nguyên liệu từ Đài Loan, đảm bảo chất lượng cao, giá thành ổn định và bảo hành đầy đủ.

Cửa xếp Đài Loan với nguyên vật liệu chủ yếu là sắt, nên độ chắc chắn và đảm bảo tính an toàn rất cao. Thích hợp để lắp đặt ở xưởng, kho, cửa nhà,…


Sự kết hợp tinh tế của các lá sắt với u cửa, nhíp và hộp cửa vừa chắc chắn mà lại tinh xảo, mang phong cách hiện đại nhưng không cầu kì và cũng không đơn giản quá.

Với thiết kế màu sắc đa dạng sẽ góp phần tươi mới cho ngôi nhà của bạn,bên ngoài cửa được sơn mạ hoặc tĩnh điện giúp chống gỉ sét, bào mòn, không tốn thêm kinh phí sơn lại hàng năm.


Cửa xếp Đài Loan với sự chắc chắn cao nhưng, khi sử dụng không tốn nhiều sức, rất ít hỏng hóc, giá bình dân. Chính vì thế mà cửa xếp Đài Loan rất được người dân ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

  1. Kính cường lực.

Kính cường lực trên thị trường hiện nay đang là một ưu thế trong tất cả các loại kính. Bởi sự kết hợp đa dạng, đẹp mắt, tạo cảm giác cho không gian rộng, thoáng mát nên kính cường lực rất được ưa chuộng.

Kính cường lực thì điều đầu tiên chính là chịu lực cực kì tốt, không những thế mà còn dễ dàng vệ sinh lau chùi, chịu nhiệt tốt, tránh được bức xạ ánh sáng, tia UV, cách âm tốt và còn đem lại sự sang trọng khi sử dụng.


Tại sao lại nói kính cường lực cách âm và cách nhiệt tốt. Vì giữa một lớp kính được thiết kế xen kẽ thêm một thanh đệm nhôm, chứa những hạt hút ẩm, liên kết giữa các lớp kính là một lớp keo. Vì vậy kính cường lực là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, trong tất cả các dòng kính trên thị trường hiện nay.

Thích hợp lắp đặt những nơi : tòa cao ốc, văn phòng, cửa nhà, nhà hàng, show room,… Ngoài ra công ty Long Phú còn ứng dụng kính

để tạo nên sản phẩm cầu thang kính vừa đẹp, an toàn mà lại chắc chắn, tính thẩm mĩ cao.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

ĐC:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

 Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay