Cung cấp và phân phối lắp đặt barie tự động chính hãng

04/10/2018 10:14

Barie tự động là một phần không thể thiếu của hầu hết các khu vực cần bảo vệ, các công trình xây dựng… Từ trường học, bệnh viện đến cơ quan hành chính... sự xuất hiện của dòng thanh chắn tự động này được đánh giá sẽ tối ưu hóa hệ thống kiểm soát an nhinh của các khu vực.


Công ty cửa cổng Long Phú là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt Barie tự động hàng đầu tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tính năng cũng như cách sử dụng barie tự động, bài viết này chúng tôi xin giới thiệu rõ hơn về barie tự động.

Barie tự động là gì?

cong-tu-dong-chinh-hang


Là một thiết bị tự động thuộc hệ thống kiểm soát an ninh, barie tự động còn được gọi là thanh chắn tự động, rào chắn tự động, thanh chắn an ninh… Barie tự động là thiết bị dùng để ngăn chặn các phương tiện giao thông. Hình dạng thô sơ của barie tự động chính là những thanh chắn, rào chắn thủ công sử dụng sức người để nâng lên, hạ xuống khi có phương tiện đi qua.

Barie vận hành hoàn toàn tự động nhờ nguồn điện dân dụng (220V). Barie vận hành tự động nhẹ nhàng và nhanh chóng, người dùng chỉ cần sử dụng remote (điều khiển) từ xa để bấm nút đóng/mở khi xác nhận cho các phương tiện được phép lưu thông. Thậm chí từ khoảng cách 30m, remote vẫn có thể điều khiển động cơ barie, trong trường hợp mất điện, chúng ta có thể sử dụng ắc-quy lưu điện giúp thanh chắn vận hành bình thường hoặc tạm thời dùng tay nâng/hạ cần chắn barie. 

Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển cho ra đời sản phẩm barie tự động cao cấp, sản phẩm này không chỉ giúp cho con người tiết kiệm sức lao động mà nâng cao tính nghiêm ngặt của hệ thống an ninh, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp văn minh cho các khu vực cần bảo vệ.

Lắp đặt barie tự động để làm gì?


- Kiểm soát phương tiện giao thông ra vào các khu vực được bảo vệ. Barie là dấu hiệu đầu tiên cho biết chúng ta cần dừng xe để nhân viên bảo vệ làm công tác kiểm tra thông tin cá nhân hoặc phát vé gửi xe…

- Điều tiết, phân luồng giao thông và tránh ùn tắc: Với barie tự động, việc điều tiết, phân luồng giao thông trở nên đơn giản hơn. Khi kết hợp barie tự động với cột chắn phân làn, các phương tiện giao thông sẽ phải xếp hàng lần lượt thay vì chen lấn gây ra tình trạng tắc nghẽn hay gặp ở các bãi đậu xe lớn.

- Tăng tính chuyên nghiệp và văn minh cho hệ thống an ninh các khu vực: Là một thiết bị cao cấp, barie tự động có thiết kế hiện đại phù hợp với mỹ quan đô thị. Và tất nhiên việc lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp các cơ quan, doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, văn minh và an toàn trong mắt mọi người.

Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực nghành cửa, từng thực hiện nhiều dự án lớn trong cả nước. Công ty TNHH TM DV xây dựng Long Phú cam kết mang lại giá trị sản phẩm dịch tốt nhất cho mọi quý khách hàng có nhu cầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

https://cuaconglongphu.com/
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay