Lắp đặt barie tự động tại Sầm Sơn Thanh Hóa

26/08/2019 11:42

Lắp đặt barie tự động tại sầm sơn thanh hóa

Lắp đặt Barie tự động đồng nghĩa với việc tăng thêm một tầng kiểm soát trong hệ thống an ninh của các khu vực cần bảo vệ. Tại các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu chung cư – khu đô thị… barie tự động đã trở thành rào cản đầu tiên giúp nhân viên bảo vệ kiểm tra các phương tiện giao thông ra vào hàng ngày.

barie-tu-dong-long-phu


Đến với VEGADOOR, quý khách an tâm 100% về chất lượng, các sản phẩm đa dạng, phong phú về mẫu mã, kèm với các dịch vụ hậu mãi trọn đời của chúng tôi.

Chúng tôi là đơn vị  chuyên phân phối và thi công Barie tự động, Cổng xếp tự động, Cổng tự động, Cửa tự động theo yêu cầu khách hàng.

barie-vegadoor


Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/c: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336 - Hotline: 093.211.8538

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

 

 

cuaconglongphu.com
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay