Phân phối cung cấp lắp đặt cổng xếp tự động chính hãng

04/10/2018 11:29

Hình ảnh cổng xếp tự động hiện nay đã rất quen thuộc tại các công ty, nhà mãy, xí nghiệp, bệnh viện… Tuy nhiên để tìm được một đơn vị lắp đặt cổng xếp tự động đảm bảo chất lượng, uy tín và giá thành hợp lý không phải là điều đơn giản.

cong-xep


Công ty cửa cổng Long Phú luôn mang lại cho khách hàng tại Thanh Hóa những dòng cổng xếp tự động chất lượng nhất. Bạn sẽ không phải đắn đo về chi phí, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển, lắp đặt. Bạn chỉ cần trả cho chúng tôi chi phí cổng xếp tự động.

Vì sao cổng xếp tự động lại là lựa chọn hàng đầu của các cơ quan, công ty lớn?

- Tính tiện dụng cao, chỉ việc bấm điều khiển từ xa có thể dễ dàng đóng mở cổng.
- Tính thẩm mỹ tuyệt đối, Công ty Long Phú có hàng trăm mẫu khác nhau đáp ứng nhu cầu phong thủy, thẩm mỹ của Khách hàng.
- Tính an toàn cao, Cổng xếp inox do công ty Long Phú cung cấp luôn đảm bảo yếu tố về: An Ninh, An Toàn, yên tâm cho người sử dụng.

cong-xep-hop-kim


Các dòng sản phẩm cổng xếp tự động. Trên thị trường Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung hiện nay có 2 dòng sản phẩm cổng xếp tự động chính:

Cổng xếp inox 201, 304: Thân cổng xếp inox được cấu tạo bởi các thanh inox, hộp inox 201, 304. Đan chéo liên kết với nhau. Chiều cao tiêu chuẩn cổng xếp là 1600mm, độ dày từ 0.6~1.0mm (đối với cổng nhập khẩu) từ 0.8~1.2mm (đối với cổng gia công trong nước).

Cổng xếp hợp kim nhôm sơn tĩnh điện: Thân cổng được cấu thành bởi các thanh nhôm hợp kim, bề ngoài sơn tĩnh điện màu sắc phong phú. Độ dày của thanh nhôm có thể đạt đến 1.8mm dày dặn hơn rất nhiều so với cổng inox.


Vì sao nên chọn cổng xếp tự động của công ty cửa LONG PHÚ:

- Cổng xếp nhập chính hãng, hàng luôn có sẵn trong kho
- Mẫu mã phong phú, chất lượng đã được khẳng định tại các công trình đã hoàn thành.
- Dịch vụ bảo hành nhanh
- Giao hàng đúng hẹn, thi công chuyên nghiệp đúng kỹ thuật và quy trình
- Chất lượng đảm bảo
- Chi phí rẻ nhất sơ với mặt bằng chung trên thị trường

Ngoài ra công ty cửa và cổng Long PHú còn cung cấp và lắp đặt acsc dòng sản phẩm về cửa như: cửa xếp, cửa cuốn, cửa tự động, cổng nhôm đúc, cổng sắt mỹ thuật, cửa nhôm hệ, cửa kính cường lực với chất lượng tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại Thanh Hóa.

Cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã luôn đồng hành và ủng hộ chung tôi. Niềm tin của quý khách hàng là động lực để công ty chúng tôi không ngừng nâng cao và hoàn thiện mình hơn nữa. Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài từ tất cả đối tác khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay