Cầu thang kính cường lực thanh hóa

27/11/2018 10:23

Cầu thang kính cường lực thanh hóa

Ưu điểm:

- Trước tiên kính cường lực là vật liệu dễ lau chùi, khi sử dụng chúng ta có thể lau chùi chúng một cách dễ dàng, chúng ta có thể dùng báo, giẻ lau và nước chùi kính để lau chùi, kính sẽ sáng bóng và tăng thêm vẻ sáng sủa cho ngôi nhà.

- Sử dụng cầu thang kính bền đẹp và tốt sẽ giúp chúng ta hạn chế về các chi phí sửa chữa.

- Khí hậu nóng nực cũng không ảnh hưởng đến cầu thang kính, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác mát mẻ và dễ chịu khi đi lên nó.

- Cấu trúc cầu thang kính được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.

- Mang lại vẻ đẹp hiện đại, thoáng đãng và điểm nhấn tinh tế cho nội và ngoại thất công trình.

Trụ cầu thang kính cường lực

Là phần gốc rễ của lan can cầu thang kính cường lực nhằm tạo ra sự liên kết giữa lan can kính và tường hay cầu thang kính .Trụ cầu thang kính cường lực gồm có trụ cao, trụ lửng, trụ lùn, ốc kính... hay  các loại khác tùy theo từng thiết kế và chi  phí của quý khách mà lựa chọn phù hợp và thông thường được làm từ Inox. Đơn giá cầu thang kính cường lực việt nhật  sẽ phụ thuộc vào độ dày Inox, và loại trụ sử dụng.

cau-thang-kinh-thanh-hoa


Tay vin cầu thang kính cường lực

Tay vịn phù hợp với thiết kế, môi trường và sở thích của quý khách. Thông thường tay vịn cầu thang kính cường lực thường được sử dụng bằng gỗ hoặc Inox. Tay vịn cũng có rất nhiều loại có độ dày, to nhỏ, hình dạng mẫu mã khác nhau và giá thành cũng thay đổi theo từng loại tay vịn của cầu thang.

cau-thang-kinh-cuong-luc-thanh-hoa


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ thiết kế và thi công cầu thang kính tại Thanh Hóa. Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt sản phẩm chuyên dụng kính cường lực tại Thanh Hóa đẹp chất lượng cao với chất lượng phục vụ tốt nhất.

Cầu thang là một bộ phận rất quan trọng trong một ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cầu thang với những chất liệu khác nhau như inox, kính, gỗ.....mỗi loại sản phẩm lại có những ưu điểm đặc trưng khác nhau, vậy đâu là sản phẩm vượt trội mà bạn cần có? Câu trả lời hết sức đơn giản cho bạn.

 Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng nhất và là sự lựa chọn hàng đầu đó chính là sản phầm cầu thang chất liệu kính, ngày nay nó đang được sử dụng rất phổ biến trong các công trình từ những ngôi nhà lô nhà phố cho tới những công trình lớn hơn như biệt thự, lâu đài và cả những công trình lớn mang tầm cỡ quốc gia trong nước và quốc tế. Sở dĩ sản phẩm được ưu đãi như thế cũng có nguyên nhân sâu xa của nó và những sự vượt trội hơn rất nhiều với các dòng thế hệ khác cùng công dụng.

bao-gia-cau-thang-kinh-cuong-luc-thanh-hoa


CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

https://cuaconglongphu.com/
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay