Cửa kính tự động Woosung thanh hóa

13/11/2018 14:51

Cửa kính tự động thanh hóa – Cửa tự động chính hãng

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chuyên phân phối, thi công cửa tự động chính hãng tại thanh hóa: Nhật bản, Hàn quốc, Italia, Đức...

Cửa tự động Woosung Hàn Quốc với chất lượng cao và hiện đại

Ray nhôm cửa được thiết kế thon gọn và chắc chắn hơn. Mẫu cửa tự động Woosung Hàn Quốc. sẽ có giá và đường trượt ăn khớp với nhau khi lắp đặt và giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Động cơ cửa có công suất 90W hiệu quả, nhỏ gọn tạo tính thẩm mĩ cao. Đồng thời động cơ có cấu tạo thêm lớp cao su. đệm giảm chấn và lựa mở cửa tác động vào.

Hệ thống mạch hoạt động cửa tự động Woosung Hàn Quốc, được lập trình theo công nghệ PID. Do đó giúp cửa hoạt động theo thông số chính xác, lỗi hỏng sẽ được báo cáo ngay và xử lí kịp thời.

Cửa tự động chính hãng, cửa kính tự động thanh hóa

cua-tu-dong-thanh-hoa


Cửa tự động Woosung Hàn Quốc có giá cả cạnh tranh

Tất cả các sản phẩm cửa tự động Woosung Hàn Quốc. của công ty luôn có mức giá rẻ hơn so với các đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Bởi công ty luôn có sẵn sản phẩm cung cấp vào mọi thời điểm cho khách hàng. Đặc biệt không tăng giá. chèn giá khi thị trường có nhu cầu cao so với số lượng sản phẩm nhập khẩu về. Ngoài ra các mẫu thiết kế cửa tự động Woosung Hàn Quốc. luôn được Cửa Cổng Long Phú niêm yết và báo giá rõ ràng, minh bạch. Khi mua hàng mọi người có thể tham khảo và chọn. mua cửa tự động Woosung thích hợp với nhu cầu và nguồn tài chính cá nhân.

Đặc điểm của cửa tự động Woosung

MOTOR : Được thiết kế và sản xuất đồng bộ tại Hàn Quốc, đây là loại mô tơ điện một chiều cho phép cửa hoạt động với tần suất cao mà không bị nóng. Với moment xoắn lớn cộng với hệ thống gá được chế tạo đặc biệt giúp cho sự vận hành của cửa hết sức nhẹ nhàng không bị rung. Tải trọng tối đa cho 02 cánh cửa lên tới 240 kg hoặc 150 kg cho cửa 1 cánh.

BỘ ĐIỀU KHIỂN (Controller) Sử dụng Micro computer 8 Bit, lập trình hệ thống cho phép đảm bảo nhiều chức năng đóng – mở, có thể kết hợp với các thiết bị khác như đầu đọc thẻ, khoá điện, sensor an toàn đảm bảo độ an toàn và an ninh cao. Trong khi cửa đang mở hoặc đóng, nếu gặp chướng ngại vật cửa sẽ dừng lại đổi chiều và sau đó sẽ từ từ đóng lại hoặc mở ra. Nếu sau 3 lần gặp vật cản, cửa sẽ giữ nguyên ở vị trí mở và sẽ hoạt động trở lại khi có tín hiệu từ mắt thần (sensor).

MẮT CẢM BIẾN ( SENSOR) : Toàn bộ cửa tự động Woosung đều sử dụng mắt cảm biến cho phép cửa có tầm quét xa, nhạy và liên tục.


CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

https://cuaconglongphu.com/
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay