Thiết kế cổng sắt mỹ thuật tại Thanh Hóa

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú là nhà phân phối độc quyền các hạng mục cửa cổng tự động, cổng sắt mỹ thuật, cổng sắt CNC, cửa xếp Đài Loan, Barie tự động, cửa kính cường lực, hệ thống kiểm soát xe thông minh, cổng treo tự động, cổng trượt tự động, cầu thang, lan can, cổng xếp inox,... tại các tỉnh thành:Thanh Hóa, Nghệ An, Vinh, Sài Gòn, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh,…


Với đội ngũ chuyên viên có thâm niên cao trong nghề, chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng số một Việt Nam.

Cổng sắt mỹ thuật là những từ ngữ nói lên giá trị nghệ thuật thẩm mỹ cao, của những sản phẩm được tạo hình đặc biệt từ sắt, với thiết kế bằng đôi bàn tay tài hoa của những chuyên viên yêu nghề, hứa hẹn sẽ mang lại những kiểu dáng cổng sắt mỹ thuật tỉ mỉ, phong phú khác nhau mà không bị trùng lặp.


Bởi vì sự chăm chút, tỉ mỉ, tinh tế của những công nhân lành nghề mà từ chi tiết hoa văn nhỏ nhất, từng chút, từng chút một kết hợp, đem lại cho bạn một thiết kế riêng biệt theo sở thích của riêng mình.

Khi bạn lắp đặt một bộ cổng sắt mỹ thuật thì đồng nghĩa với việc bạn đang khoác lên chính ngôi nhà của mình một bộ áo mới. Một bộ áo bắt mắt sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên phong phú, sinh động và hợp thời đại.

Cổng sắt mỹ thuật thích hợp cho rất nhiều mẫu nhà: từ ngôi nhà với phong cách cổ kính, biệt thự, hay những ngôi nhà hiện đại cũng không ngoại lệ. Đặc biệt khi lắp đặt cổng sắt mỹ thuật còn tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của mình, đồng thời tạo nên sự khác biệt với những công trình khác.


Không những thế, khi bạn khoác lên ngôi nhà của bạn một bộ mặt đẹp sẽ khiến người khác ngắm chìm, say mê và nhớ mãi, bởi cổng sắt mỹ thuật đem lại sự tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Tuy nhiên, cổng sắt mỹ thuật không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp cả về chất lượng.


Ngoài ra, công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi còn lắp đặt motor tự động cho cổng sắt mỹ thuật.

Gắn thêm động cơ motor sẽ rất tiện ích cho mỗi lần bạn cần ra/vào cổng. Chỉ cần một động tác đơn giản từ xa sẽ khiến cửa cổng đóng/mở tùy theo ý của mình.

Đặt cổng tại Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú, bạn chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng. Vì sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi tích lũy 10 năm trong nghề, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Để lại thông tin của bạn ngay tại đây!

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay