Bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh tại Thanh Hóa

06/04/2021 16:22

Bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh đang rất được sự quan tâm và chú ý bởi các nhà đầu tư hiện nay.


Vậy tại sao lại khiến bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh nổi trội như vậy?

Bởi vì, Bãi đỗ xe thông minh hay còn gọi là hệ thống kiểm soát xe thông minh là một ứng dụng cực kì hiệu quả, thông dụng và tiết kiệm đối với đời sống.


  • Ưu điểm của bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh.

Bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh ứng dụng vào đời sống cực kì hiệu quả, tạo nên một điểm nhấn gây sự chú ý đến người tiêu dùng và các nhà đầu tư.

+ Thứ nhất là tiết kiệm được sức người.

Tại vì một trung tâm thương mại lớn, hay những nơi có rất nhiều người thường xuyên ra/vào thì rất tốn nhân công để quản lý chặt chẽ. Để máy móc thay thế thì chỉ cần một người trực tiếp ngồi quẹt thẻ.

+ Thứ hai là tiết kiệm được thời gian.

Máy móc có thể tiết kiệm và rút ngắn được thời gian hơn rất nhiều. Bình thường để check biển số và số vé bằng sức người thì cũng mất 30s là ít. Nhưng sử dụng máy móc thì chỉ mất từ 3-5s.

+ Thứ ba là trang thiết bị máy móc hợp thời đại và quản lý tốt.


Với những nơi có số lượt ra/vào nhiều thì không thể nào thống kê cho hết, vì vậy tạo nên lỗ hổng, không thể nào quản lý hết được. Chính vì điều đấy mà doanh thu thất thoát. Cho nên sử dụng máy móc vừa quản lý hết tất cả được doanh thu, vừa có thể quản lý được hết tất cả các lượt ra/vào ở trong dữ liệu.

+ Ít hỏng hóc, không mất tiền để bảo trì.


Ngoài ra, còn có rất nhiều những ưu điểm khác như: giảm ùn tắt, không bị mất trộm, Quản lý doanh thu chặt chẽ, thẻ từ dùng bền và không phải thay thế,…


Bởi vì được lắp camera giám sát, kèm theo là đầu đọc thẻ từ nên độ chính xác cực kì cao. Nếu thẻ xanh thì barie sẽ nâng lên, nếu thẻ báo không đọc thì đồng nghĩa với việc thông tin biển số với thẻ từ và người sử dụng không trùng khớp với đầu vào, điều đó khiến barie sẽ không nâng lên.


Tính chính xác cao như vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối, không mất mát lại vô cùng tiết kiệm nên bãi đỗ xe – hệ thống kiểm soát xe thông minh đang rất được các nhà đầu tư săn đón, cũng như là giải pháp được khách hàng phản hồi thoải mái nhất khi tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

ĐC:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

 Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay