Cổng nhôm đúc số một thanh hóa

20/10/2018 10:34

Cổng nhôm đúc tôn thêm sự sang trọng của công trình kiến trúc đang là lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư.

công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ uy tín với thời gian hoạt động lâu năm và dày dặn kinh nghiệm chúng  tôi chuyên sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm đúc: cổng nhôm đúc, ban công nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, bông gió nhôm đúc, chông gai nhôm đúc chất lượng cao, giá thành rẻ. Sự  hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng đã tạo nên Thương hiệu của chúng tôi vươn lên vị thế hàng đầu trên thị trường ngày nay.

cong-nhom-duc-thanh-hoa


Các sản phẩm của công ty chúng tôi được đúc nguyên khối bằng chất liệu nhôm đúc hợp kim có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt ở đất nước Việt Nam chúng ta.

cong-nhom-duc


Để sản xuất ra những bộ cổng nhôm đúc đẹp có chất lượng và giá thành rẻ, chúng tôi đã từng bước xây dựng hệ thống sản xuất theo một chu trình hiện đại, giảm chi phí những công đoạn không cần thiết mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế và những nghệ nhân lành nghề đã tỉ mỉ làm ra những bộ cổng nhôm đúc tinh xảo chất lượng và thẩm mĩ phù hợp với khách sạn, biệt thự cao cấp, lâu đài cổ điển và tân cổ điển sang trọng có độ hoa văn chi tiết phức tạp.

Ngoài ra, còn có một đội ngũ chuyên giám sát nghiêm ngặt từng khâu sản xuất từ đầu vào tới khi xuất xưởng. Trước khi lắp đặt và bàn giao công trình, giám đốc sẽ trực tiếp tới chỉ đạo các nhân viên từng bước thi công tránh xảy ra những sai xót không đáng có.

CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH GIÁ CỔNG NHÔM ĐÚC

cong-nhom-long-phu


Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào chất lượng nhôm nguyên liệu
Một  bộ cổng nhôm đúc tiêu chuẩn mẫu thoáng khoảng 9m2, không kèm phù điêu thường nặng từ 400 – 450kg.

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào chi phí tạo mẫu vật đúc 
Các họa tiết hoa văn của cổng nhôm đúc được đúc từ mẫu đục tay luôn mềm mại, nổi bật, có tính nghệ thuật thẩm mỹ cao. Giống như sản phẩm nội thất gỗ đục chạm, đa phần những chủ đầu tư sành sỏi sẽ luôn chọn cổng nhôm đúc có mẫu chạm đục thủ công bằng tay cho dù phải trả giá đắt hơn.

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào chi phí gia công

Được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng nên cổng nhôm đúc thường được đúc bằng phương pháp khuôn cát, đất mịn truyền thống, do đó tốn rất nhiều sức người trong khâu gia công.

Giá cổng nhôm đúc phụ thuộc vào loại sơn và qui trình sơn

Các công đoạn gia công và qui trình sơn được tuân thủ nghiêm ngặt với 05 lớp sơn, một lớp sơn bảo vệ chống ăn mòn trong cùng, ba lớp sơn tạo mầu theo yêu cầu của khách hàng và một lớp bảo vệ bề mặt bên ngoài chống bay màu, rêu phong, bụi bám.

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

 

http://cuaconglongphu.com/
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay