Cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng cao tại Thanh Hóa

11/07/2021 10:54

Là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt và phân phối những sản phẩm độc đáo. Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú cũng sẽ tìm hiểu thực tế những chức năng, lợi ích và lỗi, trước khi tung sản phẩm ra thị trường.

Không lấy lợi ích cá nhân lên hàng đầu, chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến của quý khách hàng để có thể làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất.


Cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng cao là sản phẩm không còn xa lạ đối với thị trường, nhưng tại Thanh Hóa thì sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm chưa được thông dụng.

Cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng cao được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm pha kẽm, cổng có độ bền cao còn nhờ vào việc được sơn một lớp sơn tĩnh điện chống mòn, hoặc những thời tiết khắc nghiệt.


Với tính chất dẻo mà cổng xếp hợp kim nhôm có thể uốn cong, tạo được rất nhiều hình dáng và mẫu mã độc đáo.

Màu sắc của cổng xếp hợp kim nhôm cũng vô cùng phong phú và đa dạng, tạo cảm giác mới lạ mà không nhàm chán.

Hệ thống điện an toàn, có lắp đặt hệ thống cảnh báo khi có người leo trẻo lên cổng, cảm biến tia hồng ngoại,… Sử dụng cổng bằng điều khiển thông minh.


Về những phụ kiện nhỏ như: khung bánh xe được làm từ inox hoặc hợp kim nhôm, phần vỏ của bánh xe được làm từ cao su chuyên dụng làm lốp máy bay, phần chụp có độ bền cao và chống bụi.

Cổng xếp nhôm nhập khẩu vận hành êm ái, ít phải bảo trì.


Khác biệt giữa cổng xếp hợp kim nhôm và cổng xếp inox là cổng xếp hợp kim nhôm có khối lượng nhẹ hơn.

Thiết kế và màu sắc đa dạng, tạo sự sang chảnh, thời thượng và mang tính chuyên nghiệp, rất phù hợp để lắp đặt ở những nơi như: cơ quan CA, cổng công ty, đơn vị liên ngành, trường học,…


Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật có thâm niên trong nghành, Long Phú cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách và sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

               “Long Phú – Nơi Gửi Trọn Niềm Tin”

Long Phú sẽ khảo sát công trình và từ đó sẽ có thể dễ dàng đưa ra những giải pháp hợp lý để quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay