Cổng xếp inox tự động chất lượng cao tại Hà Nội

06/08/2021 09:13

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú, là đơn vị đứng đầu Thanh Hóa về sản xuất, phân phối và lắp đặt các hạng mục về cửa, cổng tự động, cầu thang, lan can, hàng rào, barie, cổng xếp inox,…

Cổng xếp inox tự động có 2 loại:

  1. Cổng xếp inox không ray

Cổng xếp inox không ray thích hợp lắp đặt trên các mặt nền bằng phẳng, những nơi không chứa quặng sắt. Vì cổng xếp inox không ray được dẫn hướng bởi từ nam châm, nên dưới mặt nền phải đảm bảo không có quặng sắt, có quặng sắt thì vận hành cổng sẽ bị lệch hướng và gây nhiễu.

  1. Cổng xếp inox không ray

Cổng xếp inox có ray cũng cần có mặt nền phẳng, tuy nhiên cổng được dẫn hướng bằng ray chôn nổi trên mặt nền 2cm. Vì vậy mà cổng có thể vận hành đúng hướng, cho dù có quặng sắt cũng sẽ không ảnh hưởng gì. Cổng xếp inox có ray sẽ phù hợp với rất nhiều địa hình.

Tuy nhiên, có những nơi cần đảm bảo 100% về mặt thẩm mĩ, thì quý khách có thể lựa chọn cổng xếp inox không ray.


Cổng xếp inox tự động rất bền bỉ, không sợ bào mòn bởi tính axit trong nước mưa, không sợ nhiệt độ cao, không bám bụi, chịu được sức gió lớn,… Vì vậy mà cổng xếp inox rất được ưa chuộng.


Cổng xếp inox thường sẽ được các khách sạn gần biển lựa chọn để lắp đặt. Bởi vì gần biển thì không tránh khỏi được mưa to, gió lớn, cũng như sẽ có nước biển, vì tính chất đặc biệt của inox có thể chịu đựng được tất cả, nên rất được tin dùng.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên sửa chữa và thay thế phụ kiện của cổng xếp inox. Cổng xếp inox thường sẽ bị gẫy, móp các thanh trên cổng, do sự va chạm mạnh mà con người tác động lên. Vì vậy mà sẽ cần thay thế các thanh gẫy, móp đó để đảm bảo cổng vận hành được tốt hơn.

Cổng xếp inox tự động do Long Phú cung cấp là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo chính hãng 100%. Vì thế, nên cổng sẽ được bảo hành 2 năm theo hãng. Trừ trường hợp do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, hoặc do tác động của con người, thì cổng sẽ không được bảo hành theo hãng. Tuy nhiên, nếu cổng hỏng và cần bảo trì, bảo dưỡng thì hãy gọi cho chúng tôi.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay