Cổng xếp inox tự động vegadoor chất lượng tại Thanh Hóa

21/07/2021 22:10

Cổng xếp inox tự động VEGADOOR chính hãng, chất lượng cao. Là sản phẩm Long Phú đã gắn bó phát triển trong suốt 10 năm qua. Là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường trong nước, cũng như trên thị trường Quốc Tế, với thương hiệu:”VEGADOOR”.

Cổng xếp inox tự động với thương hiệu VEGADOOR có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú.


Giá thành của từng mẫu mã sẽ phụ thuộc vào chiều dài cổng và mẫu mã mà quý khách lựa chọn.

Khi lắp đặt cổng xếp inox bjn chẳng cần phải lo lắng khi bão táp, hay giông lớn sẽ ảnh hưởng đến cổng.

Cổng xếp inox tự động do Long Phú lắp đặt đảm bảo được độ bền và có thể chịu được trong thời tiết khắc nghiệt nhất mà không gây hề hấn gì với cổng. Vậy nên bạn cứ yên tâm khi lắp đặt cổng xếp inox tự động tại Long Phú.

Chúng tôi cam kết sản phẩm do chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng 100%, nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc không phải là sản phẩm chính hãng, thì chúng tôi sẽ đổi mới 1-1 cho khách hàng.


Khi nhận sản phẩm thì chúng tôi cũng đã kiểm tra rất kỹ, nên chuyện chúng tôi giao cho khách hàng sản phẩm nhái là chuyện bất khả thi. Vậy nên, quý khách hãy cứ yên tâm và tin tưởng ở Long Phú chúng tôi.

Ngoài ra, công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi còn nhận sửa chữa và làm mới cổng xếp inox. Nếu cổng xếp inox tự động chịu va đập mạnh thi sẽ bị hỏng một số thanh cổng, hãy liên hệ cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0932 118 538, chúng tôi sẽ đến và giải quyết vấn đề cho bạn.


Hơn thế, công ty chúng tôi còn lắp đặt cổng xếp inox không đi kèm motor, thay vì vận hành bằng romot thì quý khách sẽ vận hành cổng bằng tay.

Chúng tôi vẫn khuyến khích các đơn vị công ty nên lắp đặt cổng xếp inox tự động, vừa tiện lợi mà vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, lại không tốn nhiều thời gian, cũng như là tốn nhân lực.

Chúng tôi phân phối và lắp đặt cổng xếp inox tự động VEGADOOR tại một số tỉnh thành: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa,…


Chỉ cần là quý khách có nhu cầu phân phối và lắp đặt thì chúng tôi luôn sẵn lòng. Không chỉ riêng mình cổng xếp inox tự động VEGADOOR, mà chúng tôi còn rất rất nhiều sản phẩm khác về cửa, cổng tự động, cửa kính, cầu thang, lan can, hàng rào, mái che xe ô tô,…

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng                        

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay