Cửa kính cường lực thanh hóa công nghệ cao

09/11/2018 10:19

Long phú chuyên phân phối, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực tại Thanh Hóa với giá rẻ nhất và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường Thanh Hóa.

Chắc hẳn kính cường lực giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai khi sống trong thời buổi hiện đại như thế này nữa. Sử dụng cửa kính cường lực chính đem lại sự tiện nghi, an toàn cho chính không gian sống của mỗi người

Công dụng của Kính cường lực

kinh-cong-luc-thanh-hoa


Cửa  Kính cường lực : Cửa kính cường lực đẹp giúp chan hòa với phong cảnh. Một ngôi nhà đẹp cần có sự kết hợp hài hòa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. Với những ngôi nhà mà tầm nhìn mở rộng ra những không gian đẹp như hồ nước, công viên, vườn cây,… thì việc sử dụng những cửa kính cường lực lớn sẽ tạo cho bạn những cảm hứng tuyệt vời trong cuộc sống.

Kính cường lực cho thiết kế nhà: hiện nay kính cường lực có thể thay thế cho các vật liệu truyền thống làm các  bức tường xuyên suốt.

Sàn kính cường lực: sàn kính cường lực được ứng dụng rất phổ biến trong nội thất xây dựng và được ưa chuộng ngày càng nhiều trong và ngoài nước, mang lại không gian trong kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.

Phòng tắm kính cường lực : Phòng tắm kính là một trong những thiết kế phòng tắm hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào vẻ sang trọng, đẹp mắt, cũng là một giải pháp tốt giúp giải phóng diện tích dành cho những ngôi nhà chật hẹp

Kính ốp màu cường lực : Một trong những vật liệu được sử dụng khá nhiều trong nhà hiện đại chính là kính cường lực. Kính ốp màu cường lực đang là giải pháp giúp nhà bếp thêm sinh động, khi sử dụng, vệ sinh vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho gia chủ.

Cửa sổ kính cường lực trong suốt: Cửa sổ lớn từ sàn đến trần là một ý tưởng tuyệt hay dành cho những gia chủ muốn căn phòng nhà mình luôn tràn ngập ánh sáng.

Tranh kính cường lực 3D: tô thêm nét đẹp cho căn bếp, ngôi nhà, tiết kiệm thwoif gian lau chùi dọn dẹp, mang lại cho ngôi nhà sự sinh động

Vách kính cường lực:  Vách kính cường lực  10mm mang đầy đủ những tính năng ưu việt, khả năng chịu lực gấp 5 lần, khả năng cách nhiệt, chống ồn cao, là một dòng vách ngăn kính cường lực cao cấp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cùng trải nghiệm các dòng cửa cuốn, cửa nhôm hệ, cửa kính cường lực, cửa xếp hiện đại nhất thanh Hóa

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ
Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336
Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679
Email: cuaconglongphu@gmail.com
Website: cuaconglongphu.com

cuaconglongphu.com
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay