Hệ thống kiểm soát xe thông minh số một tại Thanh Hóa

28/08/2021 20:14

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt hoàn chỉnh các sản phẩm, phụ kiện của cửa cổng tự động. Đảm bảo sản phẩm chính hãng 100% và sản phẩm sẽ được bảo hành theo hãng.

Hệ thống kiểm soát xe thông minh là một phương pháp giữ xe an toàn, đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt. Bởi những tính năng vô cùng hữu hiệu, tạo cho phương pháp hệ thống kiểm soát xe thông minh có được vị thế và khẳng định mình trên thị trường.


Hệ thống kiểm soát xe thông minh được lắp đặt ở những nơi có số lượng lượt và người ra/vào lớn như: khu chung cư, khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trạm kiểm soát, bến xe, bến ga tàu,…


  1. Lợi ích:

+ Tiết kiệm thời gian

+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và của

+ Tiết kiệm nhân lực

+ Tránh tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm

+ Kiểm soát chặt chẽ về doanh thu

+ Công nghệ hiện đại, sử dụng lâu dài

+ Ít xảy ra tình trạng hỏng hóc, ít phải bảo hành,…

Hệ thống kiểm soát xe thông minh là trợ thủ đắc lực đối với con người. Sử dụng máy móc hiện đại và tiên tiến sẽ giảm thiểu tối đa được sức người. Vì vậy, mà hệ thống kiểm soát xe thông minh, bãi đỗ xe thông minh đang được rất nhiều nhà thầu săn đón.


  1. Quy trình:

+ Khi phương tiện đi vào sẽ có gờ giảm tốc được đặt dưới và trước thanh chắn barie, người quản lý sẽ dùng một chiếc thẻ từ để quẹt, đồng thời camera sẽ chụp lại biển số và người sử dụng phương tiện. Lúc đó thanh chắn barie sẽ được nâng lên và người sử dụng phương tiện có thể tiếp tục di chuyển.

+ Khi phương tiện di chuyển ra ngoài sẽ phải đưa lại cho người quản lý chiếc thẻ từ mà khi vào đã được nhận. Người quản lý quẹt thẻ, nếu dữ liệu đúng thì thanh chắn barie sẽ được nâng lên, nếu dữ liệu sai với lúc vào thì sẽ có báo động và thanh chắn barie sẽ không được nâng lên.

Trong cả quá trình sẽ chỉ mất 3s thao tác.

Về phần dữ liệu sẽ được lưu trữ tạm thời. Dữ liệu đó không chỉ có biển số và người sử dụng phương tiện, mà còn có thời gian ra/vào.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay