Hoạt động cổng từ an ninh, lắp đặt cổng từ Thanh Hóa

16/07/2021 09:32

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị uy tín để lắp đặt cổng từ an ninh, Long Phú chỉ khuyên bạn nên lắp đặt cổng từ an ninh ở những đơn vị chuyên về cửa, cổng. Vì những đơn vị đấy đã có rất nhiêu kinh nghiệm và trường hợp có lỗi cũng xử lý nhanh gọn.

Để đảm bảo chắc chắn việc lợi dụng cửa hàng đông khách để đột nhập và lấy đồ free ra ngoài, thì là chủ cửa hàng Long Phú khuyên bạn nên lắp đặt cổng từ an ninh.


Là chủ cửa hàng, bạn có cắc chắn rằng sẽ không bao giờ kẻ gian có thể lấy cắp đồ của cửa hàng hay không? Đã là kẻ gian thì làm sao biết được ngày nào, giờ nào họ xuất hiện để mà cảnh giác.  

Cho dù cửa hàng của bạn có nhiều nhân viên đến đâu hoặc có camera đi chăng nữa rồi cũng sẽ có sơ xuất thôi. Vì camera còn có góc khuất cơ mà, thế nên lắp đặt cổng từ an ninh để đảm bảo không bị thất thoát doanh thu là rất hợp lý.


Cổng từ an ninh hay còn được gọi là cổng kiểm soát, cổng được đặt ở lối ra/vào của cửa hàng. Khi hoạt động cổng sẽ tạo ra sóng điện từ.

Tem từ có 2 loại là:
+ Tem từ cứng

+ Tem từ mềm

Khi khách hàng thanh toán sản phẩm thì đối với tem từ cứng sẽ phải tháo thiết bị từ trên sản phẩm, còn với tem từ mềm thì nhân viên phải khử từ. Khi tháo tem từ cứng hoặc khử từ xong thì đi qua cổng từ an ninh sẽ không bị báo động. Còn khi chưa được tháo từ, khử từ mà đem sản phẩm ra ngoài thì cổng từ an ninh sẽ phát ra tiếng còi báo hiệu.


Còn việc gỡ từ cứng không đơn giản như bạn nghĩ. Muốn gỡ hoặc khử từ thì phải có đồ chuyên dụng riêng. Đó là bàn khử từ, bộ siêu gỡ thì mới có thể thực hiện được. Vì vậy mà quý khách cứ in tâm và tin tưởng vào cổng từ an ninh do Long Phú cung cấp, lắp đặt.

Cổng từ an ninh có cơ chế hoạt động là: một cánh sẽ thu sóng điện từ và cánh còn lại sẽ phát sóng điện từ. Khi có tem từ đi qua cổng từ an ninh thì cổng sẽ bắt sóng với tem từ, khiến cho cổng từ an ninh kích hoạt chuông và đèn báo hiệu.


Cổng từ an ninh thường được lắp đặt ở những cửa ra/vào của công ty điện tử, siêu thị, cửa hàng, shop quần áo,…

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay