Lợi ích mái che, lắp đặt mái che ô tô tại Thanh Hóa

05/08/2021 20:57

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú xin trân trọng gửi đến quý khách hàng sản phẩm: mái che ô tô.

Long Phú phân phối trên khắp các tỉnh thành như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,… chỉ cần khách hàng có nhu cầu, thì Long Phú sẵn sàng đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành phải chăng.

Ô tô là phương tiện đi lại, là tài sản, nhưng nói đúng hơn thì đó là người bạn cùng đồng hành với ta trong công việc, cũng như trong cuộc sống. Vậy nên, để đảm bảo được sự tốt nhất, thì chúng ta nên trang bị những mái che, thay vì phủ bằng những tấm bạt trùm xe.

  • Lợi ích của mái che:

Mái che đem lại rất nhiều lợi ích cho xe ô tô như:

+ Tránh mưa, tránh nắng: để giúp cho chiếc xe không bị sờn màu, cũng như không bị nước mưa làm bào mòn xe. Vì trong nước mưa có tính axit, sẽ làm bào mòn chiếc xe của bạn.

+ Tránh nhiệt độ cao: nhiệt độ cao sẽ làm giảm tuổi thọ của các phụ kiện nhựa hoặc là nội thất xe cũng bị ảnh hưởng. Ở nhiệt độ cao còn tiết ra những Benzel có mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Để xe ngoài trời có nhiều tác động như: mưa đá, cành cây gãy rơi xuống, lá cây rụng xuống,…

Cũng sẽ rất mất thời gian để mỗi lần bạn phải tháo hoặc lắp lớp bạt trùm xe, mà cũng không thể chống chịu được những thời tiết khắc nghiệt, hoặc những tác động do thiên tai gây ra. Vì thế mà lắp đặt mái che ô tô là giải pháp tốt nhất mà Long Phú gửi đến quý khách hàng.

  • Những mái che phổ biến nhất:

  1. Mái vòm bằng nhựa Polycacbonate

Mái che này phần khung sẽ được sử dụng vật liệu sắt, phầm vòm mái sử dụng tấm lợp bằng nhựa polycacbonate để lấy ánh sáng ngoài trời một cách tự nhiên và vẫn chống dược các tác nhân bên ngoài gây ra.


  1. Mái che bằng bạt

Mái che bằng bạt với trọng lượng nhẹ nên khi lắp đặt sẽ rất nhanh và đơn giản.

Mái che bằng bạt còn được sử dụng làm mái che hiên nhà, mà giá thành sản phẩm rẻ nên rất là phổ biến.


  1. Mái che bằng tôn

Mái che bằng tôn với phần thân được sử dụng sắt và phần mái vòm được sử dụng bằng tôn. Điều này khiến cho mái che càng trở nên vững vàng và chắc chắn hơn.


Ngoài ra, còn có rất nhiều những thiết kế và cũng như chất liệu mái che khác. Nên đến với Long Phú, chỉ cần quý khách hàng yêu cầu, thì thiết kế nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay