Những thiết kế cổng inox đẹp và chất lượng tại Thanh Hóa

09/08/2021 15:48

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú, là đơn vị đã góp mặt 11 năm trong ngành nghề cơ khí. Vì thế mà chúng tôi có sự chuyên nghiệp, sáng tạo và chất lượng sản phẩm cao đã tạo nên thương hiệu VEGADOOR của chúng tôi.

Cổng inox là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường tiêu thụ, bởi vì cổng inox có những đặc điểm nổi bật như: không han gỉ, không bị bào mòn, không bám bụi, tuổi thọ cao, mẫu mã phong phú,…


Thiết kế cổng inox sẽ tùy thuộc vào từng không gian cho phép. Tại sao tôi lại nói là tùy thuộc vào không gian cho phép?

+ Không gian có khoảng dài thì thiết kế cổng inox 1 cánh lùa

+ Không gian vừa thì thiết kế cổng 2 cánh

+ Không gian rộng thì thiết kế cổng 4 cánh

Nhưng thiết kế cổng inox một, hai, hay 4 cánh đều phụ thuộc vào sở thích của gia chủ.


 Điều đáng nói ở đây là cổng lắp đặt ở những nơi có gió lớn, hoặc là khi có bão xảy ra, thì cổng không chắc chắn sẽ phải chịu sự va đập của gió, thêm nữa là nhà có bé nhỏ. Vậy cách khắc phục mà chúng tôi tư vấn cho bạn.

Đó là lắp đặt thêm motor tự động (motor cánh tay đòn, motor âm sàn, motor cổng lùa). Motor tự động sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn như: nắng mưa chỉ cần ở trong nhà thì cũng có thể vận hành cổng, không sợ con tự ý mở cổng đi chơi, không sợ kẻ gian phá khóa đột nhập, tránh va đập không nên có,…


Nhất là những gia đình có ô tô thì càng nên lắp đặt thêm motor cổng tự động, vì khi cho x era hoặc vào thì không lo cửa sẽ va đập vào xe, gây tổn hại đến người và của.

Cổng inox có thể kết hợp với rất nhiều hoa văn, mang lại những phong cách khác nhau. Dù là căn hộ nhỏ, cho đến những ngôi biệt thự, thì Long Phú cũng có thể tư vấn và cung cấp thêm những thiết kế cổng cho quý khách hàng lựa chọn.

Đến với Long Phú, chúng tôi sẽ không để bạn phải thất vọng. Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm đạt chất lượng cao, hoặc những sản phẩm chính hãng. Vì lợi ích của khách hàng được đặt làm tiêu chí hàng đầu đối với Long Phú.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay