Sản xuất, lắp đặt cửa nhôm hệ xingfa chính hãng tại Thanh Hóa

27/07/2021 20:36

Những sản phẩm do công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú cung cấp, đều là những sản phẩm chất chính hãng, chất lượng cao. Với phương châm:

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Khi đến với Long Phú, chúng tôi chắc chắn sẽ không để quý khách hàng thất vọng về những sản phẩm do chúng tôi thiết kế và sản xuất.


Nhôm hệ xingfa do Long Phú nhập về từ Quảng Đông – Trung Quốc, vật liệu được dán team đỏ chính hãng.

Vì nhôm xingfa có các đường sóng xếp sole nhau nên chịu va đập khá tốt, chịu nhiệt và chịu được sức gió lớn khiến cho công trình luôn trong tình trạng vững chắc và đảm bảo được độ bền cũng như là chất lượng, chính vì thế mà nhôm xingfa lọt top 4 những sản phẩm tốt nhất trong tất cả các dòng nhôm trên thị trường hiện nay.


  • Màu sắc:

+ Nhôm xingfa có những màu: trắng sứ, vân gỗ, cafe, ghi xám, nâu sần.

  • Hệ nhôm và độ dày của thanh nhôm xingfa.                                                                                                                       

+ Thanh nhôm profile xingfa hệ 55:

  • Độ dày: 1.4 (mm)

+Thanh nhôm profile xingfa hệ 93:

      -       Độ dày: 2.0 (mm)

+ Kính:

  •  Kính an toàn: 6.38 (mm), 8.38 (mm),…
  •  Kính cường lực: 8 (mm), 10 (mm), 12 (mm),…


Nhôm hệ xingfa là một sản phẩm rất dễ phối hợp với những không gian và thiết kế khác nhau như: lắp đặt ở văn phòng, showroom, căn hộ, chung cư, cửa sổ của trung tâm thương mại, nhà hàng,…

Cửa Nhôm xingfa có ưu điểm vượt trội như: cách âm, chịu nhiệt cao, lấy ánh sáng, thiết kế sang trọng và hiện đại, đóng/mở một cách nhẹ nhàng, êm ái mà không tạo ra tiếng ồn, không bị bào mòn theo thời gian, chống va đập,...


Với những thiết kế cửa đa dạng, màu sắc phong phú, sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, sang trọng, tinh tế nhưng không quá lố.

Đến với Long Phú, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình và miễn phí, với đội ngũ thiết kế và kỹ thuật có sự sáng tạo, cũng như có tay nghề cao sẽ làm cho bạn hài lòng.


Chúng tôi còn phân phối cửa nhôm hệ xingfa đến các tỉnh như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Hòa Bình, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng,…

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay