Thiết kế hàng rào sắt đẹp, giá rẻ tại Thanh Hóa

19/07/2021 21:26

Để có một ngôi nhà khang trang, tươi mới thì thiết kế nội thất cũng đang chưa đủ. Trong khi đó thì cổng và hàng rào cũng nên được thiết kế cho hợp thời đại và để phù hợp với phong cách của ngôi nhà.


Long Phú luôn luôn có những thiết kế vô cùng độc đáo và rất bắt mắt. Đến với Long Phú, chúng tôi cam kết sẽ làm cho quý khách hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế hàng rào sắt đẹp thì phải đi liền, phải có sự liên kết chặt chẽ với cổng, cũng như là với phong cách ngôi nhà.


Những thiết kế hàng rào sắt không nhất thiết phải quá rườm rà, nhưng phải đẹp và quan trọng hơn hết là đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Bởi vì cổng và hàng rào được ví như bảo vệ canh giữ cho ngôi nhà của bạn vậy, để tránh kẻ xấu lợi dụng leo trèo, đột nhập thì quý khách có thể tham khảo những mẫu thiết kế hàng rào của chúng tôi.


Nhưng đường nét hoa văn uốn lượn, thêm vào đó những họa tiết được đúc, hoặc những hình ảnh linh vật,...

Công ty Long Phú tự hào là đơn vị sản xuất, phân phối và thiết kế ngành cửa, cổng với 10 năm kinh nghiệm. 10 năm kinh nghiệm thực tế, đã từng thi công những công trình lớn nhỏ. Mà từ đó rút ra được nhiều kinh nghiệm.


Vì thế mà hàng rào sắt chúng tôi thiết kế cũng rất độc đáo, một điều tất yếu trong đó là vật liệu. Chúng tôi chọn những vật liệu tốt nhất, giá thành phải chăng để phục vụ khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Thiết kế hàng rào sắt không giới hạn về mẫu mã và màu sắc. Sẽ tùy vào từng yêu cầu của khách hàng, tùy vào diện tích mà mẫu mã, từ đó chúng tôi sẽ tư vấn thêm để có thể cho ra một sản phẩm hài lòng khách hàng nhất có thể.


Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao và thâm niên lâu năm trong nghề, theo đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, sự hiểu biết sâu rộng, cũng như linh động trong việc tư vấn sẽ tạo cảm hứng cho khách hàng.

Việc gì khó cứ để Long Phú lo. Chúng tôi chưa bao giờ phải bó tay trước mẫu mã hoặc thiết kế nào.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.


Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay