Thiết kế và sản xuất cổng sắt mỹ thuật giá rẻ tại Hà Nội

02/09/2021 08:43

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, phụ kiện giành riêng cho các dòng cửa, cổng tự động. Mà còn chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt tất cả các dòng cửa, cổng. Long Phú phân phối tất cả các sản phẩm của mình trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cổng sắt mỹ thuật là một dòng sản phẩm không xa lạ với mọi người, mọi nhà. Bởi vì những dấu hiệu sử dụng sắt đầu tiên được sử dụng vào khoảng 4000 năm TCN, là với những người Sumeria và người Ai Cập.


Về sau phát triển về mọi mặt, khi đó mức sống của con người cũng lên theo. Công nghiệp hóa – hiện đại hóa khiến cho các trang thiết bị máy móc ra đời, cũng như đời sống con người cũng ở tầm cao mới. Vì vậy, mà nhu cầu về mức sống con người tăng cao.

Bắt đầu với những trang thiết bị máy móc, giúp đỡ con người rất nhiều. Mà lại cho ra được thành phẩm khá độc đáo và bắt mắt.

Thế nên cổng sắt mỹ thuật cũng từ đơn giản đến đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc sinh động hơn. Từ đó, khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.


Cổng sắt mỹ thuật rất đa dạng về thiết kế. Bởi vì sắt tuy cứng, nhưng nhờ vào máy móc để có thể dễ dàng uốn nắn, tạo hình.

Nên cổng sắt mỹ thuật là một sản phẩm rất dễ hài hòa phối hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Những đường nét hoa văn tinh tế, uyển chuyển, uốn lượn, hoặc có thể là kết hợp với những biểu tượng linh vật, bông hoa được đúc đặc,… Tạo nét tô điểm cho cánh cổng sắt mỹ thuật càng nổi bật, càng đẹp mắt.

Cổng sắt mỹ thuật phải nói là một dòng sản phẩm không bao giờ bị lỗi mốt hay hết thời. Bởi sự sáng tạo của người thiết kế, mà kiểu dáng cổng sắt mỹ thuật sẽ càng được yêu thích.

Ngoài ra, Long Phú còn lắp đặt motor cổng tự động (motor cánh tay đòn, motor âm sàn, motor cổng lùa tự động). Lắp đặt motor cổng tự động sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, cũng như là để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và của.


Đồng thời, Long Phú còn thiết kế, sản xuất và lắp đặt hoàn chỉnh các sản phẩm khác như: cổng biệt thự, cổng nhôm đúc, cổng sắt CNC, cổng sắt hộp, hàng rào sắt, lan can sắt, cầu thang sắt,…

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay