Barie tự động phổ biến nhất, lắp đặt hoàn chỉnh tại Hà Nội

Lâu nay nhắc đến barie tự động, thường thì đa số mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên là thanh chắn barie tự động, hàng rào barie tự động và thanh chắn barie được lắp đặt với hệ thống kiểm soát xe thông minh.

Nhưng ngày hôm nay tôi sẽ nói cho bạn biết về những loại barie tự động phổ biến nhất hiện nay

Barie tự động gồm có:
+ Hàng rào barie (cổng rào)

+ Thanh chắn barie (cần thẳng hoặc gấp)

+ Cửa xoay ba chấu

Hàng rào barie tự động

Hàng rào barie tự động là một loại hình sản phẩm khá chắc chắn và kiên cố. Khác với thanh chắn barie tự động thì hàng rào barie phải sử dụng vật liệu nhiều hơn. Những thanh barie được xếp song song theo chiều ngang và xếp nối với nhau theo chiều dọc. Điều đó khiến hàng rào barie rất vững chắc.


Hàng rào barie phù hợp để lắp đặt ở những nơi có đường tàu chạy qua, để đảm bảo cho người tham gia giao thông và cho khu dân cư gần đấy.

Hàng rào barie có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và không bị gỉ set khi có mưa bão, ít hỏng hóc. Ngoài ra công ty Long Phú còn lắp đặt đèn cảnh báo trên hàng rào barie để người tham gia giao thông chú ý hơn.

Thanh chắn barie tự động

Dù là cần gấp hay cần thẳng thì thanh chắn barie tự động cũng rất hữu hiệu và không thay đổi về hiệu quả.

Với thao tác ấn romot đơn giản thì thanh chắn barie tự động có thể nâng lên hoặc hạ xuống môt cách nhanh chóng.


Chính vì độ nhanh và nhạy bén của thanh chắn barie tự động mà khi lắp đặt sẽ giải quyết được một số vấn đề cho người tham gia giao thông, đó là: tránh ùn tắc vào giờ cao điểm, kiểm soát được hết tất cả lượt ra/vào. Bởi vì khi có người ra/vào khi bảo vệ ấn mở thì người tham gia mới có thể ra/vào được.

Nhưng ở trường hợp cần kiểm soát chặt chẽ doanh thu và đảm bảo an ninh một cách tuyệt đối 100% thì quý khách nên lựa chọn hệ thống kiểm soát xe thông minh.

Cửa xoay barie tự động

Cửa xoay barie tự động là một giải pháp an ninh ở trình độ cao, đảm bảo được sự ra/vào vô cùng chặt chẽ và tuyệt đối.

Cửa xoay barie tự động tích hợp với đầu đọc thẻ từ (thẻ proximity, thẻ mifare, thẻ NFC..) để nhận diện khuôn mặt hoặc vân tay. Hoặc có thể tích hợp mã QR và hơn nữa là tích hợp ESD chống tĩnh điện.


Cửa xoay barie tự động phù hợp lắp đặt ở những nơi: ngân hàng, hội nghị nhà nước, đường vào máy bay, tàu hỏa, văn phòng làm việc, lối vào chung cư,…

Đối với loại cửa xoay barie thường thì lắp đặt ở đường bộ bến xe là phù hợp.

Với thiết kế vô cùng nhỏ, gọn và tinh tế nhưng lại mang vẻ đẹp thanh lịch. Nhỏ gọn nhưng lại vô cùng chắc chắn và đảm bảo được an ninh tuyệt đối thì đấy là một điểm cộng và tạo sự nổi bật hơn cả đối với cửa xoay barie tự động.





 

Để lại thông tin của bạn ngay tại đây!

Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay