Cổng sắt CNC chất lượng cao, thiết kế đẹp tại Thanh Hóa

04/09/2021 21:43

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú xin kính chào quý khách!

Long Phú là đơn vị uy tín đứng đầu Thanh Hóa về việc thiết kế, phân phối, sản xuất, lắp đặt hoàn chỉnh các sản phẩm cửa và cổng tự động.


Ngoài ra, còn có các sản phẩm khác như: hệ thống kiểm soát xe thông minh, lắp đặt thanh chắn barie tự động, hàng rào barie tự động, cổng xếp inox tự động, cổng xếp nhôm nhập khẩu, cổng inox, cổng lùa tự động, cổng treo tự động, cổng thép trượt ngang tự động, cổng từ an ninh, cổng sắt mỹ thuật, cổng inox, cổng inox mạ màu, cổng biệt thự, cửa gỗ chống cháy, cửa inox chống cháy, cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy,cửa xếp Đài Loan, cửa cuốn, cửa kính cường lực, cửa kính tự động, cửa nhôm hệ, cầu thang kính, cầu thang sắt, hàng rào sắt, lan can, motor cổng lùa, motor cổng treo tự động, motor âm sàn, motor cánh tay đòn,…


Cổng sắt CNC là sản phẩm rất tinh tế và đẹp mắt. Đẹp đến từng đường nét và cũng như là vết cắt của tấm CNC.

Cổng sắt CNC thích hợp lắp đặt ở tất cả các phong cách ngôi nhà khác nhau, với những đường nét và họa tiết khác nhau. Mỗi hình dáng của tấm CNC đều mang một ý nghĩa đặt trưng. Vì thế, mà sự trừng lặp trong việc thiết kế của cổng sắt CNC là rất ít.

Tấm sắt CNC có thể kết hợp với hầu hết tất cả các sản phẩm cổng, hàng rào, cầu thang, lan can khác như: cổng sắt mỹ thuật, cổng inox, cổng biệt thự,…

Bên cạnh đó, cầu thang sắt CNC, lan can sắt CNC và hàng rào sắt CNC là một loại hình sản phẩm rất được ưa chuộng. Bởi sự tinh tế mà nhìn thanh mảnh, uyển chuyển đó khiến cho mỹ quan cũng được nâng cao.


Ngoài ra, Long Phú còn lắp đặt motor tự động( motor cánh tay đòn, motor cổng lùa tự động, motor cổng âm sàn). Motor cổng tự động sẽ giúp ích cho bạn về vận hành cổng và đảm bảo an toàn, kẻ gian sẽ không phá khóa cổng nhà bạn. Mà các bé cũng không tự tiện mở cổng để chạy đi chơi.

Vì vậy, mà có rất nhiều hộ gia đình đã lắp đặt motor cổng tự động. Đặc biệt là các hộ gia đình nhà ngay mặt đường. Cũng đảm bảo cửa sẽ không bị va đập mỗi khi gió bão to,…


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay