Cổng xếp inox chính hãng tại Thanh Hóa

27/06/2021 15:13

Cổng xếp inox chính hãng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Cổng xếp inox không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ bảo vệ như một tường rào, mà còn là một vật trang trí khá thú vị.

Nhưng cổng xếp inox có rất ít màu, điều đó cũng là sự hạn chế đối với những tường rào mang phong cách cổ điển, tạo sự khác biệt không thể hòa hợp.


Tuy nhiên, cổng xếp inox lại rất ưu Việt bởi những lợi ích thực tế, khiến cho người sử dụng cảm thấy hài lòng về sản phẩm. Đó là lý do tại sao cổng xếp inox lại rất được ưa chuộng.

Cổng xếp inox có 2 loại:

+ Cổng xếp có ray và cổng xếp không có ray.


Và chủ yếu về mặt hình thức thì cổng xếp inox chia thành 2 phần chính là: đầu cổng và thân cổng.

Cổng xếp inox thích hợp để lắp đặt ở những công trình có tính mỹ thuật cao, có độ thoáng, rộng rãi, hoặc những công trình tiết kiệm chi phí thì chỉ cần mua riêng phần thân cổng để đóng/mở bằng tay.

Còn những bộ cổng có đầu và phần thân cổng thì hiện đại hơn. Bởi vì bo mạch được lắp đặt ở phần đầu cổng. Chính vì thế mà khi sử dụng chỉ cần ở yên và sử dụng romot một cách dễ dàng, nhanh nhẹn. Điều đó sẽ làm tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực.

Hơn nữa, cổng xếp inox là thép không gỉ, không bám bụi, có độ bóng cao nên rất thích hợp lắp đặt ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, hoặc những nơi phải chịu sức gió lớn.

Ngoài cổng xếp inox thì công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi còn cung cấp thêm đó là: cổng xếp nhôm nhập khẩu.

Cổng xếp nhôm nhập khẩu với thiết kế mẫu mã đa dạng hơn, phù hợp với rất nhiều kiểu hình phong cách, màu sắc cũng rất độc đáo, có thể hài hòa với rất nhiều phong cách hiện đại, sang trọng.


Tuy nhiên, giá thành của cổng xếp nhôm nhập khẩu sẽ chênh lệch hơn một chút so với cổng xếp inox.

Đơn vị chúng tôi còn cung cấp tất cả phụ kiện đi kèm. Nếu khi lắp đặt sản phẩm mà phát hiện lỗi do nhà sản xuất chúng tôi đảm bảo đổi mới 1-1. Trường hợp cổng của quý khách đã có thơi gian sử dụng khá dài và bị hỏng hóc một số phụ kiện hoặc bị gãy các thanh chính, thanh chéo thì có thể liên hệ với công ty chúng tôi.


Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay