Thiết kế và lắp đặt cổng sắt cnc tại Thái Bình

08/07/2021 22:19

Công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chuyên thiết kế và lắp đặt tất cả các hạng mục cửa, cổng. Là đơn vị được nhiều sự tín nhiệm nhất, cũng là đơn vị có thâm niên trong nghề.

Với sự yêu nghề và với kinh nghiệm đúc kết trong 10 năm qua, công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú sẽ không để bạn phải thất vọng.

Thiết kế và lắp đặt thì chúng tôi có rất nhiều sản phẩm ví dụ điển hình như: cổng sắt mỹ thuật, cổng biệt thự, cổng inox, cổng nhôm đúc, cầu thang sắt, lan can, cổng sắt cnc,…

Hôm nay, tôi sẽ nói nhỏ cho bạn biết tại sao cổng sắt cnc lại được ưa chuộng nhé!


Đầu tiên phải nói đến là thiết kế về mẫu mã. Cổng sắt cnc không có giới hạn về mẫu mã, chỉ cần bạn đưa ra hình ảnh thì chúng tôi có thể làm đúng ý của bạn. Ngoài ra, nếu bạn chưa có mẫu mã ưng ý thì yên tâm, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn về những thiết kế đẹp-độc-chất lượng.

Những thiết kế cổng sắt cnc được nhiều hộ gia đình lựa chọn nhất là: hình ảnh Trống Đồng Đông Sơn, cây tre, giếng nước, hoa Sen, hoa Mai, đôi cá, chim Công,…


Đấy là những mẫu mã được rất nhiều người ưa chuộng, ngoài ra còn có dòng chữ như: vạn sự như ý, tài lộc, phúc như Đông Hải-thọ tỷ Nam Sơn, an khang thịnh vượng, phúc lộc thọ,…


Nói đến vấn đề tiếp theo đó chính là màu sắc. Màu sắc của cổng sắt cnc cũng rất đa dạng như: màu trắng sữa, màu vàng kem, ghi, đen, nâu, vàng đồng,… Nên hợp với tất cả những phong cách, cho dù là cổ điển, hiện đại hay Châu Âu thì cổng sắt cnc cũng có nhiều thiết kế phù hợp.

Đặc biệt đối với cửa, cổng gia tộc của một dòng họ đòi hỏi phải mang đậm nét cổ kính, đơn giản nhưng toát lên vẻ nghiêm trang thì cổng sắt cnc là sự lựa chọn rất tốt.


Cổng sắt cnc cũng rất bền màu với thời gian, bởi vì cổng sắt cnc được sơn tĩnh điện rất tỉ mỉ, có thể đặt ở những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Cổng sắt cnc nói chung đều mang tính mĩ quan vô cùng lớn, những đường nét uyển chuyển, mềm mại, những nét thanh mảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn, tất cả những đường nét hoa văn kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh phải nói là vô cùng xuất sắc.


Cánh cổng đẹp tạo nét nổi bật riêng và bừng sáng cả ngôi nhà.

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C: 

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay