Thiết kế cổng sắt CNC tại Hà Nội

06/10/2020 15:22

Trên thị trường ngày nay đang tràn lan rất nhiều kiểu mẫu, chất lượng cổng khác nhau, điển hình là cổng tự động, cổng xếp, cổng sắt mỹ thuật, cửa nhôm hệ,… mà điển hình là cổng sắt CNC.

Với 10 năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành cửa, cổng tự động, công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi đã và đang rất thành công trong ngành cửa/cổng, mà đặc biệt là cổng sắt CNC.


Cổng sắt CNC với đường nét hoa văn, uyển chuyển, nhẹ nhàng càng làm cho người ta thêm say đắm. Nhìn vào cánh cổng có đường nét hoa văn đẹp cũng giống như bạn đang đắm chìm vào một bức tranh thiên nhiên phong phú, sinh động, góp phần vào căn nhà của bạn càng thêm tỉ mỉ mà không kém phần trang hòa.

Với sự khéo léo tài ba của đội ngũ chuyên viên trong ngành thiết kế, sản xuất cổng sắt CNC chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hoàn toàn hài lòng về sản phẩm của Long Phú. Kèm theo đó quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú.


Long Phú sẽ tiếp nhận mẫu mã cổng sắt CNC mà quý khách hàng đưa ra và làm theo sở thích của quý khách để có thể tối ưu, bộc lộ được cá tính của ngôi nhà. Đồng thời Long Phú sẽ đưa ra một số mẫu mã để quý khách hàng có thể thoải mái nghiên cứu, lựa chọn, cũng như sáng tạo bộ cổng theo ý muốn của khách hàng. Vì cổng sắt CNC không đi theo một thể thống nhất khuôn mẫu chung, đó cũng là điểm cộng cho việc thiết kế cổng sắt CNC.

Muốn một bộ cổng sắt CNC đẹp thì phải phụ thuộc vào sở thích của chủ nhà, không những thế mà còn phải phù hợp với phong thủy, kiến trúc và màu sắc ngôi nhà, để tránh sự khác biệt quá lớn giữa ngôi nhà và cánh cổng nhà bạn.


Một ngôi nhà cổ điển thì kết cấu cổng sẽ khác so với một ngôi biệt thự lộng lẫy. Hoặc một ngôi nhà có thiết kế hiện đại thì lại có mẫu thiết kế cổng khác so với một ngôi nhà có kiến trúc truyền thống. Cũng vì vậy mà cổng sắt CNC có rất nhiều kiểu mẫu cũng như màu sắc hoa văn khác nhau.

Cổng sắt CNC với hoa văn, họa tiết như: trống đồng Đông Sơn, hoa Sen, cánh Cò, cây Tre,… rất phù hợp cho những ngôi nhà mang kiến trúc truyền thống, sẽ càng tôn lên vẻ đẹp quê hương, bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngoài ra cổng sắt CNC còn có thể tạo chữ như: vạn sự như ý, phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng,… sẽ làm tăng lên sự may mắn, cũng như làm giá trị phong thủy hợp với ngôi nhà của bạn.

Vậy để tạo dựng nên một bộ cổng sắt CNC đẹp thì một đơn vị uy tín và thiết kế độc đáo là điều không thể thiếu trong sự lựa chọn tinh tế của quý khách hàng.

Vì vậy, công ty TNHH TM DV Xây Dựng Long Phú chúng tôi cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao, giá thành hợp lý, thời gian giao hàng đúng hạn. Đảm bảo sẽ hài lòng khi quý khách hàng tin tưởng lựa chọn Long Phú là nơi sản xuất, thi công, lắp đặt cổng sắt CNC, cũng như tất cả các dòng cửa khác mà quý khách hàng yêu cầu.

CỬA CỔNG LONG PHÚ

Công ty TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ 

"VEGADOOR - Gate & Door Automation" hiện là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất, phân phối, thi công cửa và cổng được quý khách hàng yêu mến đánh giá cao và là đơn vị luôn tiên phong đi đầu tại Thanh Hóa trong các dịch vụ và sản phẩm ngành cửa.

Một số sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng

Motor cổng tự động

Barie tự động

Cửa tự động

Cổng xếp tự động

Cửa cuốn

Cửa kính cường lực

Cửa nhôm hệ

Cửa xếp

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng nhôm đúc

Cổng inox mỹ thuật

​​Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp là những thiết bị hiện đại, tiên tiến, theo sát với xu hướng phát triển và luôn được chọn lọc, kiểm tra cẩn thận trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với những hệ thống tiêu chuẩn quốc tế cũng như môi trường sử dụng tại Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy sáng tạo, năng động và bề dày kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

 

PHƯƠNG CHÂM

"Sự hài lòng của bạn là niền vinh dự của chúng tôi - Chất lượng là vàng"

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV XÂY DỰNG LONG PHÚ

Đ/C:

1.KCN Đình Hương Tây Bắc Ga, Phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa

2.Lộc Long, Long Đông Thành, Quảng Long, Quảng Xương, Thanh Hóa

Điện thoại: 02378.679.336

Hotline: 093.211.8538 - 092.377.8679

Email: cuaconglongphu@gmail.com

Website: cuaconglongphu.com

Long Phú
Bình luận
Xem thêm:
Back to top
Liên hệ CSKH
Gọi ngay